Untitled 2
Home / Tư vấn luật / Tư vấn luật doanh nghiệp / Điều kiện đối với kinh doanh dịch vụ khảo nghiệm giống thủy sản
nui-cam

Điều kiện đối với kinh doanh dịch vụ khảo nghiệm giống thủy sản

Câu hỏi: Luật sư có thể cho chúng tôi biết về điều kiện đối với kinh doanh dịch vụ khảo nghiệm giống thủy sản?
Luật sư trả lời: đối với kinh doanh dịch vụ khảo nghiệm giống thủy sản chủ đầu tư kinh doanh cần đáp ứng những điều kiện kinh doanh sau:
Điều kiện đối với kinh doanh dịch vụ khảo nghiệm giống thủy sản
1. Đã đăng ký hoạt động khảo nghiệm giống thủy sản với cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc có chức năng nghiên cứu về giống thủy sản;
2. Có cơ sở hạ tầng đáp ứng yêu cầu sinh thái của đối tượng khảo nghiệm; phù hợp với quy hoạch và đảm bảo các điều kiện vệ sinh thú y và pháp luật về bảo vệ môi trường;
3. Có cơ sở vật chất, trang thiết bị chuyên ngành đáp ứng yêu cầu khảo nghiệm từng đối tượng, phẩm cấp giống thuỷ sản: có số lượng ao hoặc bể phù hợp với việc bố trí khảo nghiệm, đủ nguồn nước đạt yêu cầu chất lượng; hệ thống cấp thoát nước riêng biệt, có ao chứa nước thải đảm bảo; đảm bảo việc kiểm tra chỉ tiêu môi trường và các chỉ tiêu về bệnh thủy sản; có đủ thức ăn, hóa chất, sản phẩm khác phục vụ trong quá trình khảo nghiệm.
4. Có ít nhất 02 nhân viên kỹ thuật có trình độ đại học chuyên ngành nuôi trồng thuỷ sản trở lên.

Tin nổi bật

Thủ tục đăng ký rút vốn và rút ngành nghề kinh doanh bất động sản-sblaw

Thủ tục đăng ký rút vốn và rút ngành nghề kinh doanh bất động sản

Câu hỏi: Công ty mình là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, có …

Liên hệ với luật sư Sblaw

0906.17.17.18 (HN) - 0904.340.664 (HCM)

Email: ha.nguyen@sblaw.vn

HN
Tầng 18, Center Building, Hapulico Complex, Số 85, Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

HCM
Tầng 8, Toà nhà PDD, số 162, Đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.