Untitled 2
Home / Tư vấn luật / Tư vấn luật doanh nghiệp / Điều kiện kinh doanh dịch vụ cho thuê cảng, kho tiếp nhận xăng dầu

Điều kiện kinh doanh dịch vụ cho thuê cảng, kho tiếp nhận xăng dầu

Câu hỏi :Luật sư có thể cho chúng tôi biết về điều kiện kinh doanh đối với dịch vụ cho thuê cảng, kho tiếp nhân xăng dầu?
Luật sư trả lời :Đối với điều kiện kinh doanh dịch vụ cho thuê cảng, kho tiếp nhận xăng dầu chủ đầu tư kinh doanh cần đáp ứng những điều kiện sau:
Điều kiện kinh doanh dịch vụ cho thuê cảng, kho tiếp nhận xăng dầu
Thương nhân có đủ điều kiện sau đây được làm thương nhân kinh doanh dịch vụ cho thuê cảng, kho tiếp nhận xăng dầu:
1. Doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật, trong Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có đăng ký kinh doanh xăng dầu.
2. Có cầu cảng chuyên dụng nằm trong hệ thống cảng biển, cảng thủy nội địa, có kho chứa thuộc sở hữu doanh nghiệp hoặc đồng sở hữu, được xây dựng theo các tiêu chuẩn quy định và theo quy hoạch đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
3. Cán bộ quản lý, nhân viên trực tiếp kinh doanh phải được đào tạo, huấn luyện và có chứng chỉ đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ về phòng cháy, chữa cháy và bảo vệ môi trường theo quy định của pháp luật hiện hành.

Tin nổi bật

Tư vấn thủ tục chuyển nhượng cổ phần trong công ty cổ phần-sblaw

Tư vấn thủ tục chuyển nhượng cổ phần trong công ty cổ phần

Câu hỏi: Hiện tại, công ty mình đang có cổ đông phổ thông có nhu cầu chuyển …

Liên hệ với luật sư Sblaw

0906.17.17.18 (HN) - 0904.340.664 (HCM)

Email: ha.nguyen@sblaw.vn

HN
Tầng 18, Center Building, Hapulico Complex, Số 85, Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

HCM
Tầng 8, Toà nhà PDD, số 162, Đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.