Untitled 2
Home / Tư vấn luật / Tư vấn luật doanh nghiệp / Điều kiện kinh doanh đối với tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản

Câu hỏi: Luật sư có thể cho chúng tôi biết về điều kiện kinh doanh đối với tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản?
Luật sư trả lời: Tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản cần đáp ứng những điều kiện kinh doanh sau
III. Điều kiện của tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản
1. Tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản phải thành lập doanh nghiệp và phải có ít nhất 02 người có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản, trừ trường hợp quy định tại khoản 2 Điều 62 Luật Kinh doanh bất động sản 2014.
2. Cá nhân có quyền kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản độc lập nhưng phải có chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản và đăng ký nộp thuế theo quy định của pháp luật về thuế.
3. Tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản không được đồng thời vừa là nhà môi giới vừa là một bên thực hiện hợp đồng trong một giao dịch kinh doanh bất động sản.

Tin nổi bật

Góp vốn bằng nhãn hiệu, có được không-sblaw

Góp vốn bằng nhãn hiệu, có được không?

Câu hỏi: Mình ở Quảng Ninh. Cho mình hỏi: Có thể góp vốn bằng nhãn …

Hotline : +84.904.340.664

Liên hệ với luật sư Sblaw

0906.17.17.18 (HN) - 0904.340.664 (HCM)

Email: ha.nguyen@sblaw.vn

HN
Tầng 18, Center Building, Hapulico Complex, Số 85, Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

HCM
Tầng 8, Toà nhà PDD, số 162, Đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.