Untitled 2
Home / Tư vấn luật / Tư vấn luật doanh nghiệp / Điều kiện kinh doanh trong lĩnh vực là đại lý làm thủ tục hải quan theo quy định của pháp luật
Câu hỏi:Luật sư có thể  cho chúng tôi biết  về điều kiện kinh doanh trong lĩnh vực là đại lý làm thủ tục hải quan theo quy định của pháp luật?

Điều kiện là đại lý làm thủ tục hải quan:
Câu hỏi:Luật sư có thể cho chúng tôi biết về điều kiện kinh doanh trong lĩnh vực là đại lý làm thủ tục hải quan theo quy định của pháp luật? Luật sư trả lời: Trong lĩnh vực đại lý thủ tục hải quan, đòi hỏi chủ sở hữu phải đáp ững một số điều kiện sau đây. Điều kiện là đại lý làm thủ tục hải quan:

Câu hỏi:Luật sư có thể  cho chúng tôi biết  về điều kiện kinh doanh trong lĩnh vực là đại lý làm thủ tục hải quan theo quy định của pháp luật?

Điều kiện là đại lý làm thủ tục hải quan:

1. Có Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có ngành, nghề kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa hoặc đại lý làm thủ tục hải quan;

2. Có nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan là công dân Việt Nam đáp ứng đủ các điều kiện sau đây:

2.1. Có trình độ cao đẳng kinh tế, luật, kỹ thuật trở lên;

2.2. Có chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan;

2.3. Được cơ quan hải quan cấp mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan.

3. Có hạ tầng công nghệ thông tin đáp ứng điều kiện để thực hiện khai hải quan điện tử và các điều kiện khác theo quy định.

4. Quyết định công nhận đủ điều kiện hoạt động đại lý làm thủ tục hải quan.

Như vậy trên đây là những điều kiện cần thiết đối với Kinh doanh  trong lĩnh vự hải quan.

Tin nổi bật

Tư vấn thủ tục chuyển nhượng cổ phần trong công ty cổ phần-sblaw

Tư vấn thủ tục chuyển nhượng cổ phần trong công ty cổ phần

Câu hỏi: Hiện tại, công ty mình đang có cổ đông phổ thông có nhu cầu chuyển …

Liên hệ với luật sư Sblaw

0906.17.17.18 (HN) - 0904.340.664 (HCM)

Email: ha.nguyen@sblaw.vn

HN
Tầng 18, Center Building, Hapulico Complex, Số 85, Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

HCM
Tầng 8, Toà nhà PDD, số 162, Đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.