Untitled 2
Home / Tư vấn luật / Tư vấn luật doanh nghiệp / Điều kiện tổ chức đấu thầu chuyên nghiệp hợp pháp theo quy định của pháp luật
dieu-kien-to-chuc-dau-thau-chuyen-nghiep-hop-phap-theo-quy-dinh-cua-phap-luat

Điều kiện tổ chức đấu thầu chuyên nghiệp hợp pháp theo quy định của pháp luật

Câu hỏi: Luật sư có thể cho chúng tôi biết điều kiện tổ chức đấu thầu chuyên nghiệp hợp pháp theo quy định của pháp luật?
Luật sư trả lời: Tổ chức đấu thầu chuyên nghiệp hợp pháp theo quy định của pháp luật chủ đầu tư kinh doanh cần lưu ý những điều kiện sau:
Điều kiện của tổ chức đấu thầu chuyên nghiệp:
1. Có đăng ký thành lập, hoạt động do cơ quan có thẩm quyền cấp, trong đó có ngành nghề được phép hoạt động, kinh doanh là đại lý đấu thầu hoặc tư vấn đấu thầu hoặc có chức năng thực hiện nhiệm vụ chuyên trách về đấu thầu.
2. Có bộ máy quản lý đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn và nghiệp vụ để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của đại lý đấu thầu, tư vấn đấu thầu, chuyên trách về đấu thầu.
3. Nhân sự có đạo đức nghề nghiệp, trung thực, khách quan, công bằng trong quá trình thực hiện công việc.
4. Có quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng quá trình thực hiện công việc.

Tin nổi bật

Tư vấn thủ tục chuyển nhượng cổ phần trong công ty cổ phần-sblaw

Tư vấn thủ tục chuyển nhượng cổ phần trong công ty cổ phần

Câu hỏi: Hiện tại, công ty mình đang có cổ đông phổ thông có nhu cầu chuyển …

Liên hệ với luật sư Sblaw

0906.17.17.18 (HN) - 0904.340.664 (HCM)

Email: ha.nguyen@sblaw.vn

HN
Tầng 18, Center Building, Hapulico Complex, Số 85, Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

HCM
Tầng 8, Toà nhà PDD, số 162, Đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.