Untitled 2
Home / Tư vấn luật / Tư vấn luật doanh nghiệp / Kinh doanh vận tải liên vận quốc tế giữa Việt Nam – Lào – Campuchia
Kinh doanh vận tải liên vận quốc tế giữa Việt Nam – Lào – Campuchia

Câu hỏi:Luật sư có thể cho chúng tôi biết về điều kiện kinh doanh vận tải liên vận quốc tế giữa Việt Nam – Lào – Campuchia?
Luật sư trả lời :Kinh doanh vận tải liên vận quốc tế giữa Việt Nam – Lào – Campuchia là một ngành kinh doanh có điều kiện cần có những nguyên tắc sau:
Kinh doanh vận tải liên vận quốc tế giữa Việt Nam – Lào – Campuchia
1. Được cấp Giấy phép vận tải qua biên giới Việt Nam – Lào – Campuchia theo quy định tại Điều 7, 8 Thông tư số 63/2013/TT-BGTVT.
2. Văn bản chấp thuận khai thác tuyến (đối với phương tiện kinh doanh vận tải hành khách theo tuyến cố định) theo quy định tại Điều 13 Thông tư số 63/2013/TT-BGTVT.
1.5 Giấy đăng ký phương tiện (bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu). Trường hợp phương tiện không thuộc sở hữu của tổ chức, cá nhân thì phải kèm theo tài liệu chứng minh quyền sử dụng hợp pháp của tổ chức, các nhân với phương tiện đó (bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm theo bản chính để đối chiếu);
1.6 Đối với doanh nghiệp, hợp tác xã thực hiện công trình, dự án hoặc hoạt động kinh doanh trên lãnh thổ Lào hoặc Campuchia thì kèm theo Hợp đồng hoặc tài liệu chứng minh đơn vị đang thực hiện công trình, dự án hoặc hoạt động kinh doanh, trên lãnh thổ Lào, Campuchia (bản sao có chứng thực).

Tin nổi bật

Góp vốn bằng nhãn hiệu, có được không-sblaw

Góp vốn bằng nhãn hiệu, có được không?

Câu hỏi: Mình ở Quảng Ninh. Cho mình hỏi: Có thể góp vốn bằng nhãn …

Hotline : +84.904.340.664

Liên hệ với luật sư Sblaw

0906.17.17.18 (HN) - 0904.340.664 (HCM)

Email: ha.nguyen@sblaw.vn

HN
Tầng 18, Center Building, Hapulico Complex, Số 85, Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

HCM
Tầng 8, Toà nhà PDD, số 162, Đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.