Cẩm nang quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa

0
12

Cẩm nang quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa, được hoàn thành vào năm 2022, là một tài liệu quan trọng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc nâng cao năng lực và cải thiện hoạt động kinh doanh.

Được xây dựng với sự hỗ trợ của Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) thông qua Dự án Thúc đẩy cải cách và nâng cao năng lực kết nối của doanh nghiệp nhỏ và vừa (LinkSME), cẩm nang này cung cấp những kiến thức và công cụ thiết thực để giúp các doanh nghiệp vượt qua những thách thức trong môi trường kinh doanh hiện đại.

Nội dung của cẩm nang không phản ánh quan điểm của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, USAID hay Chính phủ Hoa Kỳ, mà tập trung vào việc cung cấp thông tin giá trị cho các chủ doanh nghiệp, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của khu vực kinh tế này.

Mời quý khách theo dõi nội dung chi tiết của Cẩm nang quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa và link download file PDF trên website của SBLAW dưới đây.

CẨM NANG QUẢN TRỊ DN SMEs_USAID & Bộ KH ĐT 2022

Link download >> Cẩm nang quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa 

Dịch vụ tư vấn luật doanh nghiệp của SBLAW cung cấp giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp trong việc đảm bảo tuân thủ pháp luật và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Nếu quý khách có nhu cầu về tư vấn pháp luật doanh nghiệp vui lòng liên hệ ngay tới SBLAW để nhận được tư vấn từ các luật sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Tham khảo thêm >> Tư vấn luật doanh nghiệp