Luật sư tư vấn luật hình sự

Các luật sư của SBLaw sẽ trợ giúp về mặt pháp lý cho bị can, bị cáo trong các vụ án hình sự.

Dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật hình sự của chúng tôi bao gồm:

Tư vấn và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bị can khi có quyết định khởi tố bị can của cơ quan tố tụng.

Tư vấn pháp lý cho người thân của người bị tạm giữ và người bị tạm giữ trong trường hợp bị bắt phạm tội quả tang, bị bắt trong trường hợp khẩn cấp hoặc đang bị truy nã từ khi có quyết định tạm giữ.

Tư vấn pháp lý cho người thân của bị cáo và bị cáo trong giai đoạn điều tra, xét xử tại phiên tòa sơ thẩm, phúc thẩm, giám đốc thẩm và tái thẩm.

Tư vấn pháp lý và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bị can, bị cáo trong giai đoạn khởi tố, điều tra, tuy tố, xét xử theo yêu cầu của Cơ quan tiến hành tố tụng.

Đại diện theo ủy quyền nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người bị hại trong vụ án hình sự.

Tư vấn, đại diện theo ủy quyền bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho nguyên đơn dân sự, bị đơn dân sự trong vụ án hình sự.

Tư vấn, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người có quyền, nghĩa vụ liên quan đến vụ án hình sự.

Tư vấn và đại diện theo ủy quyền nhằm khiếu nại quyết định, hành vi tố tụng của cơ quan, người có thẩm quyền tiến hành tố tụng;

Tư vấn và đại diện theo ủy quyền nhằm kháng cáo bản án, quyết định của Toà án nếu bị cáo là người chưa thành niên hoặc người có nhược điểm về tâm thần hoặc thể chất quy định tại điểm b khoản 2 Điều 57 của Bộ luật tố tụng hình sư.